Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

'Đại tiệc bikini' của Mel B


Tự hào về cơ thể 'chưa bao giờ đẹp hơn' của mình, ca sĩ có biệt danh Scary Spice trưng ra tới 3 bộ bikini chỉ trong lễ kỷ niệm sinh nhật của mình tại một bể bơi ở Las Vegas. Từ khi có được phần bụng săn chắc, nổi từng múi cơ, bikini luôn là lựa chọn số 1 của Mel B cho mỗi buổi tiệc tùng.

Cựu thành viên của nhóm Spice Girls chẳng ngần ngại tiết lộ bí quyết để có thân hình đẹp. Theo cô, ngoài việc tập luyện chuyên cần thì đời sống tình dục cũng giữ một vai trò rất quan trọng. Mel B thừa nhận cuộc sống gối chăn của cô với phu quân hiện tại Stephen Belafonte quá tuyệt hảo. "Có những khi chúng tôi làm chuyện ấy tới 5 lần một ngày. Tôi phải thú nhận tôi phát điên vì anh ấy, Stephen quả là dày dạn kinh nghiệm phòng the", Mel B nói.

Những hình ảnh Mel B trong bữa "đại tiệc bikini" của mình đăng trên SplashThe Sun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com