Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Siêu mẫu Kelly Brook khoe đường cong tuyệt mỹ


Sở hữu những đường cong hoàn hảo, Kelly Brook luôn biết cách khiến cánh mày râu phải ngước nhìn mỗi khi xuất hiện. Và với bộ ảnh nóng bỏng được thực hiện trong bồn tắm, Kelly cho thấy dù đã 30 tuổi, cô vẫn có thể khiến người xem "bỏng mắt" bởi những đường cong trên cơ thể…

Sinh ngày 23/11/1979 tại hạt Kent, Rochester, Anh quốc, Kelly Brook tên thật là Kelly Ann Parsons, con gái của một đầu bếp và một người thợ xây. Năm 2000, Kelly lọt vào Top 5 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do FHM bình chọn. Năm 2005, Kelly Brook tiếp tục trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của hơn 15 triệu độc giả của tạp chí FHM. Năm 2006, Kelly vẫn xuất hiện trong top 5 trong danh sách này.

Ngoài ra, trong một cuộc điều tra với hơn 5.000 người đàn ông do tạp chí Grazia thực hiện hồi tháng 4/2005, Kelly cũng được coi là người phụ nữ Anh có thân hình hoàn hảo nhất. Và đến năm 2007, Kelly đứng ở vị trí thứ 33 trong danh sách Top 99 phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới do trang web Askmen.com bình chọn.

Tuy không còn tham gia chụp ảnh nhiều như trước, nhưng với bộ ảnh khỏa thân trong bồn tắm mới thực hiện, Kelly một lần nữa khiến cánh mày râu phải nhắc đến mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com