Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Những cuộc tình chân dài, đại gia


Làng giải trí Hong Kong là nơi không thiếu những chân dài xinh đẹp, nhưng không phải ai cũng có thể nhờ nhan sắc hơn người mà tìm cho mình một vị hôn phu như ý. Cùng điểm mặt những cô nàng may mắn này.

1. Siêu mẫu Từ Tử Kỳ

Người đẹp Từ Tử Kỳ. Ảnh: ON.

Từ Tử Kỳ được biết đến là một trong những siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng xứ cảng thơm. Gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi, cô được yêu mến qua nhiều bộ phim như Màu xanh hy vọng, Bầu nhiệt huyết… Tháng 12/2006, Tử Kỳ kết hôn với thương gia Lý Trụ Minh hơn cô 11 tuổi, con trai thứ hai của ông chủ Henderson Land Development, tập đoàn có giá hàng tỷ USD. Đám cưới lúc đó gây xôn xao báo giới và dư luận vì mức độ tốn kém khi được tổ chức tại Sydney, tiệc ngày diễn ra ở Royal Botanic Gardens trong khi bữa tiệc chiều được tiến hành tại State Theatre. Theo một số nguồn tin, gia đình họ Lý đã dành tặng cho bố mẹ Tử Kỳ hai căn hộ có giá lên tới 38 triệu HKD và cho đôi vợ chồng mới cưới một chiếc máy bay có giá tới 300 triệu HKD. Xúc động đến rơi nước mắt, sau lễ cưới, cô dâu tâm sự: "Tôi thật may mắn vì có được người chồng tốt".

Từ Tử Kỳ và chồng cùng cô con gái mới sinh. Ảnh: QQ.

2. Chân dài Lương Lạc Thi

Người đẹp Lương Lạc Thi. Ảnh: ON.

Đầu tháng 6, một thông tin đầy bất ngờ được chính gia đình tỷ phú quyền lực nhất Hong Kong Lý Gia Thành tuyên bố, đó là việc Lương Lạc Thi, người yêu của Lý Trạch, con trai thứ hai của gia đình họ Lý đã sinh con trai. Tuy đám cưới chính thức chưa được tổ chức nhưng theo tờ Mingpao Weekly đưa tin, Lý Trạch đã tặng người tình món quà tuyệt vời là hai biệt thự sang trọng ở San Francisco có giá lên tới 200 triệu HKD. Mặc dù chênh lệch tới hơn 20 tuổi nhưng cuộc tình này không vì thế mà bớt phần hạnh phúc, khiến không ít người phải ghen tị. Nhiều người còn dò xét quá khứ của Lạc Thi, soi mói gia cảnh nghèo khó của cô hay chuyện học hành không đến nơi đến chốn, rời ghế nhà trường khi mới 12 tuổi…

Bị nét ngây thơ, trong sáng và hoàn cảnh khó khăn của Lạc Thi làm cho xúc động, Lý Trạch ngay lập tức chia tay với cô bồ đang cặp kè để đến với nữ diễn viên trẻ này.

3. Á hậu Hong Kong Lý Gia Hân

Lý Gia Hân trước khi kết hôn từng gặp không ít điều tiếng vì chuyện chỉ thích cặp với những đại gia giàu có, quyền chức. Ảnh: IM.

Trước khi lấy chồng , Lý Gia Hân từng cặp kè với nhiều vị đại gia tiếng tăm của Hong Kong và được mệnh danh là "người thứ ba", nhưng cuối cùng cô quyết định chọn Tấn Hanh với lời giải thích ngắn gọn: “Tôi yêu Tấn Hanh và chờ đợi từ rất lâu để được làm vợ anh ấy”. Bản thân vị hôn phu của cô trước đó cũng từng có quan hệ tình ái với rất nhiều người đẹp của làng giải trí, nhưng rốt cuộc cặp trai tài, gái sắc cũng tìm đến với nhau. Tấn Hanh bỏ cô vợ hiện tại, tấn công mỹ nhân Hong Kong dồn dập, và sau đó, cả hai quyết định gắn bó với nhau bằng một đám cưới rình rang có giá hơn 100 triệu HKD.

Lý Gia Hân và chồng trong ngày cưới.

4. Người đẹp Lê Tư

Lê Tư là diễn viên sáng giá của TVB. Ảnh: IM.

Chuyện Lê Tư kết hôn với đại gia Mã Đình Cường cũng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới Hong Kong, đơn giản vì tuổi tác của cặp đôi chênh lệch, Đình Cường dù giàu có nhưng lại bị tật ở chân, đi lại khó khăn. Tuy nhiên, tài sản của vị này thật đáng nể: ông là con trai thừa kế của gia đình họ Mã, gia đình sáng lập ra Oriental Press Group danh tiếng.

Lê Tư và chồng trong ngày thành hôn. Ảnh: 67.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com