Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Đến bể bơi để... yêu


Trong khi mọi người đổ đến bể bơi để tránh cái nóng oi bức, thì nhiều cặp đôi tuổi teen lại chọn bể bơi làm nơi thể hiện tình cảm, hồn nhiên diễn trò như ở chỗ không người.

Bể bơi không "sạch"

Hà Nội đang bước vào thời kỳ nóng nhất, nhiệt độ luôn xấp xỉ 35-40 độ nên đa số teen đều muốn ngâm mình trong làn nước mát. Thế nhưng, nhiều hành động quá trớn của các cặp đôi tuổi teen đã khiến những ai đến bể đều cảm thấy phát ngượng. Người ta đỏ mặt vì được xem "phim tâm lý tình cảm miễn phí", còn các nhân vật chính thì cứ thản nhiên phô diễn.

Minh Lý (lớp 10 trường Lê Quý Đôn) vốn rất thích bơi lội, nhất là trong những ngày hè nóng nực, Lý dành gần hết thời gian để thư giãn ở bể bơi. Vậy mà gần đây, bỗng thấy cậu bạn tuyên bố nghỉ bơi, hoặc có đi thì cũng chọn bể thật đắt ở khách sạn 5 sao, cắn răng xin bố mẹ hoặc để dành tiền mà đi bơi chứ không tới mấy bể cũ như thường lệ. Hỏi ra, mới biết cậu bức xúc "Mua vé để đi bơi, chứ không mua vé xem phim!".

Dường như đứng trên bờ thể hiện tình cảm chưa đủ nên một vài cặp yêu nhau còn kéo xuống nước đùa giỡn, ôm ấp và... hôn nhau giữa bể. Lý kể, lúc đầu khi chứng kiến cảnh đó, cậu còn thấy ngượng, phải quay mặt đi, nhưng về sau càng ngày càng quá lố khiến ai cũng thấy chướng tai gai mắt. Một bác khá lớn tuổi tiến đến ghé tai nhắc nhở, thì tên con trai kia gào rú lên: "Liên quan đến ông à ông già?". "Không chỉ mình tớ, mà hầu như cả bể đều dành cái nhìn khó chịu cho cặp đôi vô duyên ấy. Lèm bèm một lúc rồi 2 đứa nó cũng kéo lên bờ, gọi đồ ăn rồi nằm ôm ấp trên ghế!".

Lần khác, đang lặn ngụp thì Lý bỗng đâm sầm vào một đôi đang... sờ mó nhau dưới đáy bể. Hóa ra, để tránh bị soi mói, đôi này đã rủ nhau lặn thật sâu, chỉ có những ai biết bơi và lặn mới trông thấy. Từ đó, cậu bạn chịu khó tiết kiệm tiền lên hẳn khách sạn Bảo Sơn hoặc Thắng Lợi để bơi cho "sạch". Theo Lý, ở những bể cao cấp phần lớn là khách nước ngoài hoặc người lớn rất lịch sự, không ai diễn trò nhố nhăng như thế cả.

Nhiều bể bơi được "trưng dụng" để... yêu! (Hình minh họa)

Nhiều đôi rủ nhau đi bơi tập thể cho vui vẻ, nhưng vui vẻ đâu chẳng thấy, chỉ thấy đem lại phiền toái cho người khác vì ý thức quá kém. Một đôi tình tứ quá mức đã là chướng mắt, nhiều bể còn có cảnh 3,4 đôi đùa nghịch loạn xạ dưới nước, tha hồ "thử nghiệm" những trò chỉ diễn được ở bể bơi.

Bể Tây Hồ vào chiều đã bắt đầu đông đúc. Nhưng từ khi xuất hiện đám khách chỉ tầm 16-17 tuổi, thì ai cũng quên mất mục đích "giải nhiệt", mà chăm chăm nhìn hội teen đến bơi thì ít, diễn trò thì nhiều. 6 cô cậu xì tin dường như quên mất mình đang ở chỗ công cộng, cứ thế đùa giỡn ầm ỹ, 3 cậu con trai bảo nhau ôm lấy người yêu rồi nhảy xuống khiến nước bắn tung tóe. Sau khi bảo vệ nhắc, họ chuyển sang trò... kéo dây bikini của con gái hoặc chui xuống nước rồi... tụt quần bơi. Cứ một cậu kéo được dây áo bikini của cô khác thì người yêu cô bạn kia lại lặn xuống... tụt quần trả thù. Trò đùa nghịch vô ý chỉ dừng lại khi cả 6 thấm mệt, kéo nhau lên nghỉ trong ánh mắt sững sờ của mọi người.

Trong bộ đồ bơi thiếu vải, lại va chạm với bạn khác giới dưới làn nước mát rượi nên nhiều khi teen không kiềm chế được bản thân, cứ thế "áp sát" chứ không hẳn mục đích từ đầu đã là diễn trò như thế. N.K.Y (17 tuổi) cho biết, từ một lần đến bể bơi vào buổi tối với người yêu, 2 đứa cứ ôm ấp rồi chạm vào người nhau không dứt ra được. Vậy là mặc kệ những ánh mắt khó chịu bên cạnh, Y cùng người yêu chọn chỗ tối nhất rồi biến luôn chỗ đó thành khu riêng tư của 2 người. Khi lên bờ, thay quần áo rồi Y lại thấy bình thường, không bị "kích thích" như ở dưới bể nữa. Không biết có phải vì thế mà anh người yêu rất chăm chỉ rủ Y đi bơi, mà lại bơi toàn vào ca tối, từ 6h đến 8h?!

Vì nhiều lý do, các cặp đôi tuổi teen đang biến bể bơi trở thành nơi thể hiện tình cảm với những hành động rất khó coi. Vậy là ngoài rạp chiếu phim, trên đường phố, quán nước... thì giờ đến lượt bể bơi đang được teen "trưng dụng" để... yêu!

Phụ huynh... sợ con đi bơi

Một điểm đặc biệt của tình yêu tuổi teen, đó là thoải mái phô diễn tình cảm giữa chốn đông người mà không sợ người khác xì xào, bàn tán. Chính điều đó đã biến bể bơi trở nên không "sạch", và nhiều bể nghiễm nhiên mang luôn tiếng xấu, nhiều phụ huynh chỉ sau 1 lần chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt đã cấm tiệt con cái đi bơi, cho rằng "Đi bơi toàn thứ bậy bạ, ở nhà nằm điều hòa cho xong!".

Thứ 7 tuần trước, trời oi bức khó chịu nên Phương (Hoàng Hoa Thám) rủ mẹ và em trai đến bể Sao Mai giải nhiệt. Trời thì nóng, bể quá tải khiến 3 mẹ con loay hoay mãi mới tìm được chỗ ngâm mình ở cầu thang lên xuống. Nhưng chưa đầy 5 phút, cặp xì tin bên cạnh đó đã nhảy ùm xuống nước và bắt đầu vít cổ nhau đùa giỡn. Đùa chán, cặp đôi ngồi lên bậc cầu thang. Do nước nông nên ai cũng nhìn rõ mồn một bàn tay của cậu con trai đang... làm gì trong quần bơi của cô người yêu. 3 mẹ con Phương đứng ngay ở đấy, không thể không chú ý tới vì cô nàng cười ầm ỹ, còn chẳng biết ngượng mà rút tay cậu kia ra. Không muốn "xem phim miễn phí" thêm, mẹ Phương tức giận lôi 2 chị em về luôn. Từ đó, cô bạn không còn dám mở miệng xin mẹ đi bơi mặc dù không phải bể nào cũng có cảnh vô duyên như vậy.

Cô Thu Hiền, hiện đang công tác tại siêu thị Thái Hà cho biết, cứ hè đến là cô mua vé bơi tháng cho con gái đang học lớp 10 có nơi giải trí. Thế nhưng chỉ 1 tuần sau, giờ bơi có 2 tiếng mà phải 4 tiếng mới thấy con về thì cô Hiền bắt đầu lo lắng. Bỏ ra 1 buổi đến bể xem, cô Hiền mới ngã ngửa khi thấy cô con gái đang ôm cứng một cậu cũng chạc tuổi, tóc đỏ choe choét dưới bể. Nhìn thấy mẹ, cô bạn cuống cuồng bỏ tay ra nhưng cậu kia vẫn chưa biết nên tiện tay... sờ lên trên.

Sau trận lôi đình của mẹ, cô con gái mới thú nhận quen cậu kia chỉ sau 1 tuần bơi ở bể. Thế là ngày nào cũng đến rất đúng giờ để "quắp nhau" ở bể bơi cho mát, sau đó kéo đi lượn lờ, uống nước 1,2 tiếng mới chịu về. Cô Hiền chỉ còn biết lắc đầu thở dài: "Không hiểu sao chúng nó ôm ấp giữa chốn công cộng thế mà không thấy ngượng, giờ chẳng biết cho con đi đâu tránh nóng mà vẫn "an toàn" đây?"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com