Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

"Khám phá" nơi ở của các cô nàng Miss Teen


20 cô bạn được xếp ở cùng trong một khách sạn trên phố Lương Văn Can suốt tuần lễ Chung kết Miss teen. Ai mà chẳng tò mò muốn biết nơi ở của các bạn í như thế nào, đúng không?



20 thí sinh dự thi Miss Teen Việt Nam 2008 đều ở tập trung tại một khách sạn trên phố Lương Văn Can để tiện cho việc tham gia các hoạt động liên tục trong tuần lễ chung kết. Xa gia đình, phải tự chăm sóc cho chính mình nên các Hot girl có cơ hội để rèn tính tự lập cao nhé.
Do ở tập trung và lịch hoạt động kín đặc, nên gần như các thí sinh của Miss teen năm nay chỉ có thể thư giãn và buôn dưa lê với bạn bè qua Internet. Cứ về khách sạn là ngồi ngay vào máy tính. Một số bạn như Kim Khánh hay Hạnh Sino còn mang cả laptop theo để tiện truy cập Internet nữa cơ.
Khám phá nơi ở của các cô nàng Miss Teen
Kim Khánh mang theo laptop để vào mạng lúc rảnh rỗi
Khám phá nơi ở của các cô nàng Miss Teen
Huyền baby thì đang comment blog nè!
Phượng Tôi 20, người bạn thân thiết của rất nhiều thí sinh. Anh chàng này đã tặng Kim Khánh một gói ô mai Hà Nội khiến cô nàng nhớ mãi
Chỉ riêng Huỳnh Kim Khánh là có mẹ ra cùng, nên bạn cùng phòng vẫn hay bảo cô nàng "sướng nhất", được mẹ chăm sóc nên việc ăn uống, sinh hoạt cũng không gặp nhiều rắc rối. Nhiều thí sinh ở Hà Nội chỉ được gặp phụ huynh vào buổi tối, sau khi các bạn đã trải qua một ngày bận rộn với bao nhiêu hoạt động. Thời tiết lại trưa nắng, tối lạnh thay đổi thất thường nên đã có bạn bị ốm. Tội nghiệp cô bạn Mai Chi, trong khi các thí sinh khác đã đi ăn hết thì phải nằm trên phòng vì ốm mệt. Thế mới biết, hành trình đến với ngôi vị Miss nào cũng hết sức vất vả. Bên cạnh tài năng, ứng xử và ngoại hình nổi bật, các bạn còn phải giữ cho mình sức khỏe và bản lĩnh khi phải "tự lực cánh sinh" trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
Trong hành lí của mình, cô bạn nào cũng mang theo rất nhiều quần áo, giày dép để phục vụ cho chuỗi hoạt động liên tiếp của cuộc thi. Từ váy áo điệu đà, đến trang phục gọn gàng khỏe khoắn mặc khi dạo phố, còn cả trang phục thoải mái để tập vũ đạo nữa chứ!
Tủ quần áo và đồ make up của Kim Khánh
Giày biểu diễn của Mai Chi, Huyền Baby và Kiều Khanh
Kim Khánh là thí sinh miền Nam may mắn nhất vì có mẹ ở cùng và chăm sóc suốt thời gian tham dự cuộc thi
Ảnh đầu giường của Kiều Khanh: Đi xa vẫn luôn nhớ về gia đình
Vì được ở chung với nhiều teen bằng tuổi, nên các Miss teen nhà mình dễ dàng kết bạn và tỏ ra rất thân thiết với nhau. Điển hình như "gia đình mẹ con" của Huyền Trang, Kelly và Hạnh Sino. "Mẹ" Huyền Trang chăm sóc cho "các con" rất chu đáo nhé, nào là làm tóc để 2 "con" chụp ảnh, rồi ríu rít rủ nhau mặc đồng phục áo trắng để "pose" ảnh. Mai Chi và Huyền Baby đã từng đi chụp mẫu chung cho nhiều báo, lại được ở cùng phòng nên cũng nhanh chóng trở nên thân thiết.
"Mẹ" Huyền Trang đang làm đẹp cho "con gái" Kelly
Hạnh Sino nhiệt tình "pose" mọi lúc, mọi nơi
Chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết Miss Teen Việt Nam, đồng nghĩa với việc "bộ tam nhí nhố" Huyền Trang, Kelly, Hạnh Sino phải chia tay nhau bởi "người Nam, kẻ Bắc"... Nghĩ tới cảnh phải chia tay Kelly, gương mặt xinh xắn của Hạnh Sino như hơi xìu đi một tẹo: "Cảm ơn cuộc thi đã mang tới cho bọn tớ một người bạn tuyệt vời như Kelly. Thực sự là chẳng muốn xa bạn ấy tí nào!"
"Buồn khi nghĩ tới chuyện xa nhau"

1 nhận xét:

Anonymous nói...

xinh quá

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com