Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

Những khuôn mặt siêu kinh dị


Không thể phủ nhận, vẻ đẹp bên ngoài quyết định không nhỏ đến sự thành công của mỗi người. Bởi một người tự tin về ngoại hình cũng đồng nghĩa với cách cửa thành công đang mở ra cho họ.

Đã có rất nhiều ca phẫu thuật thành công từ “con vịt xấu xí” trở thành “thiên nga” xinh đẹp nhờ phẫu thuật. Nhưng có lẽ không quá lời khi nói rằng, họ đã là những “dị nhân” hậu phẫu thuật thẩm mỹ, sự đáng tiếc về ngoại hình đã khiến nhiều “sao” phải nuối tiếc cho một thời nhan sắc của mình.

Dưới đây là top những khuôn mặt biến dạng của “sao” sau khi phẫu thuật:

1 - Michael Jackson

Michael Jackson từng được biết đến là một ca sỹ da màu đẹp trai nổi tiếng thế giới. Nhưng suy nghĩ muốn trở thành người da trắng đã biến anh thành “dở dở ương ương” không đen không trắng và nửa ông nửa bà.



Michael Jackson

2- Jackie Stallone

Mẹ của nam tài tử Silvester Stallone - Jackie Stallone cũng được biết đến rất nhiều “nhờ” khuôn mặt được phẫu thuật giả toàn bộ, khiến ai cũng phải sợ.



Jackie Stallone

3- Jocelyn Wildenstein

Nữ hoàng phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất – đó là cái tên người ta gọi cô sau những ca làm đẹp dao kéo. Bà vợ cũ của nhà tỉ phú Alec Wildenstein đã phải mất bảy lần phẫu thuật và 4 triệu USD nâng khuôn mặt, phẫu thuật cấu trúc lại mắt và nhiều lần tiêm collagen ở môi, má và cằm.





Jocelyn Wildenstein

4 - Joan Rivers



Diễn viên Joan Rivers đã nhận lại khuôn mặt “không cảm xúc” sau phẫu thuật


5 - Sophia Loren

Không chỉ là người đẹp nhất ở thế hệ của bà trước đây, mà bà còn được xem như nhan sắc đẹp của mọi thời đại. Là một nữ diễn viên người Italia đã từng đoạt tượng vàng Oscar và đã được bầu chọn là vẻ đẹp tự nhiên nhất. Nhưng về sau bà cũng đã không tránh khỏi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, và cuối cùng khuôn mặt ấy đã không được như những gì mà Sophia Loren mong đợi.




Sophia Loren


6 - Kenny Rogers


Vua nhạc đồng quê Kenny Roger

7- Lisa Rinna


Lisa Rinna - nữ diễn viên truyền hình 46 tuổi đã tiêm chất juvederm vào cả hai môi, nhưng trông cô lại như một kẻ kỳ dị

8- Nikki Cox


Nàng vũ công, siêu mẫu Nikki Cox

9- Cher


Diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà hoạt động giải trí

10- Donatella Versace



Người đàn bà tiếp nối chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace - Donatella Versace đã "biến hình" sau ca phẫu thuật làm đẹp mặt

11- Janice Dickenson



Nổi tiếng với những tư thế “Ali mơi mơi”, Janice Dickinson đã khiến mình trở nên “dị” hơn bởi phẫu thuật làm đẹp


12- Fergie


Ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Fergie

13- Carrot Top


Diễn viên hài nổi tiếng Carrot Top


14- Hang Mioku




Một cái tên châu Á nổi tiếng người Hàn Quốc được biết nhiều với khuôn mặt kinh dị do kết quả của "niềm đam mê" phẫu thuật thẩm mỹ

1 nhận xét:

Funny Images on lúc 03:15 26 tháng 8, 2009 nói...

khuôn mặt khôi hài quá

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com