Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

Hơn 350 tấm hình Scadal Trần Quán Hy


Trương Bá Chi cũng có ảnh “nóng” với Trần Quán Hy?

(Dân trí) - Những bức hình “nóng” được xem là của nữ diễn viên Chung Hân Đồng và nam diễn viên Trần Quán Hy xuất hiện trên mạng hôm 28/1 chưa hết gây xôn xao, thì nay, thêm một nghệ sĩ nữ bị lôi vào vụ việc này. Đó là Trương Bá Chi, vợ của Tạ Đình Phong.





Sau khi sự việc xảy ra,
Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy đã lên tiếng phủ nhận những bức hình này. Đồng thời, họ cũng những cơ quan chức năng ngăn chặn sự lan truyền những bức hình này trên mạng. Nhưng những bức hình đã được phân phát rộng khắp. Vụ scandal ảnh “hot” giữa Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy đã lan rộng khắp châu Á, sang tận Nhật Bản và Hàn Quốc.



Đại diện của Chung Hân Đồng yêu cầu cảnh sát bắt tay điều tra, tìm ra kẻ đã tung những bức ảnh “nóng” này lên mạng. Trong khi đó, đại diện của Trần Quán Hy thì cho biết, họ đang tham khảo ý kiến luật sư để đưa vụ việc này ra toà.




Báo chí Hồng Kông đua nhau đưa tin về vụ việc ảnh “nóng”


Ngoài Chung Hân Đồng, một nhân vật khác cũng bị lôi vào vụ việc này, đó là nữ diễn viên Hồng Kông Bobo Chan. Trong bức hình được xem là của Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng, nhân vật nữ xuất hiện không một mảnh vải che thân. Bức hình bắt đầu xuất hiện vào tối 28/1 và đến sáng 29/1 thì những bức hình được xem là của Trần Quán Hy và Bobo Chan bắt đầu xuất hiện. Trong đó, nhân vật nữ thực hiện những động tác khá khiêu khích trước mặt nhân vật nam.




Nữ diễn viên/ca sĩ Chung Hân Đồng


Theo nhận định của báo giới truyền thông, khung cảnh phòng ngủ trong bức hình xuất hiện đêm 28/1 được bài trí giống hệt phòng ngủ của Trần Quán Hy, từ rèm treo tường tới giá treo quần áo. Thậm chí, một số nhân vật còn lên tiếng khẳng định, những bức ảnh này là thật và không phải là sản phẩm của photoshop. Nhưng cũng có người điều tra và phát hiện những đường kẻ mờ khá lạ ở cổ nhân vật nữ trong bức ảnh.




Nữ diễn viên/ca sĩ Bobo Chan


Trần Quán Hy (28 tuổi) nổi tiếng là một anh chàng đào hoa. Trần Quán Hy từng thừa nhận: “Tôi luôn rung động trước các cô gái. Tôi là một người xấu, tôi luôn luôn thay đổi”.



Anh từng có tin đồn tình cảm với
Chung Hân Đồng khi hai người cùng hợp tác trong Spy DadTwin Effects, năm 2003. Tuy nhiên, hai người đã lên tiếng phủ nhận và tin đồn nhanh chóng rơi vào quên lãng.



Năm 2000, Trần Quán Hy thừa nhận mối quan hệ với Bobo Chan (29 tuổi). Hai người từng bị giới săn ảnh Hồng Kông “tóm” được khoảnh khắc vàng khi cùng tắm biển tại Phuket. Bốn năm sau, cặp đôi này tuyên bố chia tay.



Từ năm 2005 đến nay, Trần Quán Hy lại đi lại với Vincy Yeung, cháu gái của ông chủ tập đoàn giải trí EEG. Anh chàng tuyên bố, đây là mối tình cuối của mình. Còn bạn gái của anh - Vincy Yeung thì khẳng định, cô không bận tâm về những mối quan hệ trong quá khứ của người yêu. “Quan trọng, hiện tại, tôi tin anh ấy”, Vincy Yeung tâm sự.




Nam diễn viên Trần Quán Hy


Hiện, Chung Hân Đồng vẫn ở lại Hồng Kông và làm việc bình thường. Trong khi đó, công ty quản lý của Trần Quán Hy đã thu xếp cho anh rời khỏi Hồng Kông, có lẽ anh sẽ không ăn Tết tại đây. Đại diện của Trần Quán Hy cho biết: “Tình trạng sức khoẻ và tâm lý của Trần Quán Hy không được tốt”.



Tối 31/1, một bức hình
Trương Bá Chi đang nằm dài trên giường ngủ được cho là của Trần Quán Hy cũng bắt đầu xuất hiện trên mạng. Ngay tập lức, nữ diễn viên khả ái này yêu cầu luật sư của cô bắt tay tìm hiểu vụ việc.




Nữ diễn viên Trương Bá Chi


Đại diện của Trương Bá Chi cho biết: “Gần đây, một người phụ nữ có ngoại hình rất giống với Trương Bá Chi thường xuyên tung ảnh của mình lên mạng và nhận mình là Trương Bá Chi. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của cô Trương. Chúng tôi sẽ nhờ luật pháp can thiệp để tránh những hậu quả xấu nhất”. Trương Bá Chi và công ty của cô đang tìm hiểu nguồn gốc của những bức hình này.



Giới nghệ sĩ Hồng Kông đã yêu cầu các nhà chức trách bắt tay điều tra nhằm ngăn chặn hành động bôi nhọ và làm xấu tên tuổi của các nữ nghệ sĩ.


Trương Bá Chi (hình như) cũng “lồ lộ” trên mạng



Công chúng chưa kịp tìm hiểu sự thật về scandal series ảnh sex được cho là của Chung Hân Đồng với Trần Quán Hy thì lại thêm một nạn nhân nổi tiếng nữa bị phơi bày trên mạng.




Nạn nhân mới nhất này chính là nữ diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi. Một vài bức ảnh có hình của một cô gái giống Trương Bá Chi trong những tư thế “lồ lộ” đã được dân mạng truyền tay nhau với một tốc độ cực nhanh.


Edison & Gillian & Cecilia











Cũng như vụ việc của Chung Hần ĐồngTrần Quán Hy, chưa ai có thể xác định được rằng, đây có đúng là Trương Bá Chi hay không? Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có thể nhận thấy cái nốt ruồi khá rõ ràng trên vai trái của nhân vật trong hình. Đáng tiếc, nữ diễn viên họ Trương cũng có một cái tương tự.






Dù sao thì để làm một cái nốt ruồi với photoshop không khó. Thế nên hy vọng rằng, Trương Bá Chi, và cả Chung Hân Đồng, Trần Quán Hy đều chỉ là những nạn nhân tội nghiệp mà thôi.


Làm sao thật khổ quá đi, hik!


Link DOWNLOAD trọn bộ



Hơn 350 tấm

http://www.mediafire.com/?bgxz9wmag5o



Hay anh em down từng phần


Chung Hân Đồng: 2 part
http://www.mediafire.com/?amsurdd8vmc
http://www.mediafire.com/?9xwmjnxszxr


Trương Bá CHi : 3 part
http://www.mediafire.com/?5gz9nmzcdj1
http://www.mediafire.com/?ccoiewzdymj
http://www.mediafire.com/?7z5suazgg1b


Hình các sao HK khác:
http://www.mediafire.com/?cg0dtilyntj


0 nhận xét:

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com